Mô tả công việc
1. Nhận và Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại hotline
2. Theo dõi và thông báo cho khách hàng khi đến kỳ thay lõi lọc/vật tư
3. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau lắp đặt
4. Kết hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
5. Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh
6. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các bên liên quan về chất lượng giao hàng , hàng hóa và dịch vụ …v..v.
7. Biết sử dụng Zalo OA
8. Thành thạo vi tính Word, Excel
• Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp
- Đàm phán
- Đội nhóm
- Giải quyết vấn đề
- TN lớp 12 trở lên
Gửi CV qua mail:
[email protected]
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại hotline.
2. Theo dõi và thông báo lịch thay lõi lọc/vật tư cho khách hàng.
3. Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm/dịch vụ.
4. Hợp tác với các bộ phận liên quan để kiểm tra khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
5. Truyền đạt phản hồi quan trọng từ khách hàng đến phòng kinh doanh.
6. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Loại tin: Việc làm
#TuyểnDụng #ViệcLàm #CSKH #ChămSócKháchHàng #NhânViênCSKH #TuyểnNhânViên #Fulltime #Parttime #Marketing #Sales #CôngViệcTốt #CơHộiViệcLàm